0983751936
327 Đường Nguyễn Trãi - Tân Sơn TP Thanh HóaGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Những mẹo tẩy trang hữu ích mà đơn giản Chị Em nên biết

Làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của chị em phụ nữ, và đặc biệt mỗi khi ra ngoài bạn có thể trang điểm thêm sẽ giúp bạn có khuôn mặt tươi trẻ, xinh xắn và tự tin hơn. Việc trang điểm giúp bạn loại bỏ đi những khuyết điểm trên mặt. Tuy nhiên,trong khi đó lại có những người không biết cách tẩy trang. Vì vậy sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu một số mẹo nhỏ đơn giản chị em nên biết.

nh-7919-ng-m-7865-o-t-7849-y-trang-h-7919-u-ch-m-273-417-n-gi-7843-n-ch-7883-em-n-n-bi-7871-t.png

Nước ấm

Thực ra nước ấm được sử dụng như bước đầu tiên trong quy trình tẩy trang. Thay vì dùng bông cùng với những dung dịch tẩy trang trực tiếp thì việc lau nhẹ một lượt khắp gương mặt cùng với khăn và nước ấm sẽ luôn giúp bạn tẩy trang nhanh, đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Nhất là trong khi bạn đang bực mình, khó chịu với lớp mascara dày đặc và bám dính thì bạn hãy thử cách này.

Vaseline

Vaseline trong là một công cụ tẩy trang vô cùng rẻ tiền nhưng mà lại vô cùng hiệu quả. Chỉ cần một chút vaseline kết hợp và kèm theo bông tẩy trang là bạn có thể làm sạch hầu hết các lớp mỹ phẩm ở khắp những vùng da nhạy cảm và một cách nhanh chóng. Khi khu vực mắt được trang điểm dày thì bạn hãy bôi vaseline lên mi và mí mắt và sau đó bạn đợt một lát rồi dùng bông lau sạch.

Dầu gội đầu không cay mắt của trẻ em

Bạn có biết dầu gội trẻ em là lựa chọn thay thế tuyệt vời để tẩy trang và thậm chí “đánh gục” cả những loại mascara không thấm nước? Cách tốt nhất thấm loại dầu này là bạn hãy đặt vào một miếng bông rồi đặt nó lên bầu mắt. Không chà xát mạnh và bạn hãy massage nhẹ nhàng theo hình tròn để có thể làm sạch hơn.

Dầu ô-liu

Dầu ô liu nổi tiếng là có công dụng loại bỏ mỹ phẩm không thấm nước khi đó bạn có thể sử dụng nó cùng với những lớp tẩy trang dày cũng như rất đậm. Ưu điểm lớn nhất của loại dầu oliu này là có chứa nhiều dưỡng chất nên rất nhẹ nhàng và vô cùng lành tính.

Chính nhờ thế mà làn da cũng đồng thời được nuôi dưỡng. Tuy nhiên chúng ta nên chú ý sau khâu tẩy trang này thì bạn nên rửa lại bằng sữa rửa mặt tránh chất dầu làm bít tắc lỗ chân lông và nhất là với những người sở hữu làn da nhờn.

Trên đây là những mẹo tẩy trang hữu ích mà đơn giản chị em nên biết. Hy vọng rằng với những mẹo này thì chị em sẽ có thể sở hưu một làn da “ mộc” sạch và thoải mái nhất.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

Chuyển hóa mỡ thừa ở Nam giới

Bộ thải mỡ an toàn và khỏe mạnh

Giảm mỡ khỏe mạnh - không giảm cân tăng cơ

Chuyển hóa để Trẻ hóa

Đốt mỡ thần thánh

G

GỌI ĐIỆN
samsungthanhhoa.vn